เปิดใจหนุ่มรอดปาฏิหาริย์ รถตู้ชนกระบะดับ 25 พร้อมเผยสาเหตุว่า รอดมาได้อย่างไร !

โพสโดย : admin
Advertisement

เปิดใจเหยื่อรถตู้โดยสารข้ามเลนชนรถกระบะที่รอดชีวิต ก่อนเกิดเหตุหลับ ๆ ตื่น ๆ ก่อนรถจะพุ่งข้ามเลนชนกันสนั่น-ไฟลุกท่วม เผยสวมสร้อยพระหลวงพ่อโตพรหมรังษี จากกรณีเหตุการณ์อุบัติเหตุรถตู้โดยสารเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนรถกระบะบนถนนบ้านบึง-แกลง ฝั่งมุ่งหน้า อ.แกลง จ.ระยอง จนเกิดไฟลุกท่วมรถทั้งสองคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 25 คน ตามที่รายงานไปแล้วก่อนหน้านี้
วันที่ 3 มกราคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เปิดเผยบทสัมภาษณ์ นายธงชัย ตั้งวงษ์กุทธิกุล อายุ 20 ปี ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์รถตู้ชนรถกระบะ ที่เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้นั่งรถตู้มากจาก จ.จันทบุรี เพื่อมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ตนเองรู้สึกตัว หลับ ๆ ตื่น ๆ ซึ่งในช่วงก่อนถึงจุดเกิดเหตุตนได้ลืมตามาก็พบว่ารถตู้ได้เสียหลักขับขึ้นไปบนเกาะกลางถนนแล้ว รถทั้งคันสั่นอย่างรุนแรงคล้ายกำลังวิ่งขึ้นภูเขา ก่อนที่ตนจะได้ยินเสียงรถชนกันอย่างแรง ระหว่างนั้นตนนึกถึงพ่อและแม่ขึ้นมาทันที และเมื่อตนเห็นกระจกแตก จึงก่อนจะรีบปีนออกมา และเป็นคนเดียวในรถตู้ที่รอดจากเหตุการณ์นี้ โดยตนนั้นสวมสร้อยพระหลวงพ่อโตพรหมรังษี
รถตู้ชนรถกระบะ รถตู้ชนรถกระบะ
ด้าน นางปราณี บุญโทน อายุ 20 ปี ผู้รอดชีวิตอีกหนึ่งราย เล่าว่า ตนเอง ครอบครัวและญาติ ๆ เดินทางไปไหว้หลวงพ่อโสธรที่ จ.ฉะเชิงเทรา และกำลังเดินทางไปบ้านสามีที่จันทบุรี โดยมีเด็กนั่งมาด้วย 2 คน ตนเองนั่งอยู่ด้านหลังกระบะ ระหว่างทางทุกคนก็หลับ ๆ ตื่น ๆ จากนั้นจึงมีรถตู้โดยสารขับพุ่งข้ามเลนเข้ามาชนแรงจนเกิดไฟไหม้ลามมาติดรถกระบะ ตนเองกระเด็นตกจากรถจนทำให้รอดชีวิตมาได้
รถตู้ชนรถกระบะ


Advertisement