ไม่มีคำว่าตลอดไปในโลกนี้ “ต่าย เพ็ญพักตร์” เปิดชีวิตอีกด้านที่หลายคนไม่รู้

โพสโดย : admin
Advertisement

เป็นข่าวที่ช็อกไม่น้อย เมื่อคุณ" ต่าย เพ็ญพักตร์" เพิ่งสูญเสียลูกชายคนเดียวเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดได้โพสต์ภาพเศร้าในอินสตราแกรม เป็นรูปงานฌาปนกิจ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ทุกสิ่งเกิดขี้น ตั้งอยู่ และดับไปไม่มีคำว่า “ตลอดไป”  ในโลกนี้…. ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมานะคะ”

ต่าย เพ็ญพักตร์ เป็นนักแสดงฝีมือที่มากความสามารถคนหนึ่งของวงการ

เริ่มต้นก้าวแรกในวงการบันเทิงด้วยตำแหน่งชนะเลิศการประกวดนางงามตุ๊กตาทอง ปี 2519 จาก ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ของโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นการหาคนใหม่เข้ามาในวงการบันเทิง

ต่าย เพ็ญพักตร์ มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่อง 1-2-3 ด่วนมหาภัย หนังร่วมสร้างของ ช.พจน์ฟิล์ม กับณรงค์ ภูมินทร์โปรดักชั่น โดยในฉากนั้นมีแค่เธอนั่งอยู่บนรถเท่านั้น แต่หนังถ่ายได้ไม่นาน ปริญญา ผู้กำกับก็เสียชีวิตไปทำให้เธอไม่ได้รับค่าตัว

ต่อมาได้แสดงภาพยนตร์เรื่องหัวใจสีชมพู จากบทบาทในชุดนักเรียนสาวทำให้ชื่อของเธอก็เริ่มดังขึ้นมาว่าเป็นเซ็กซี่สตาร์คนใหม่ ต่อมาเพ็ญพักตร์ได้แสดงภาพยนตร์ของแจ๊สสยาม ในเรื่อง ดอกโสนบานเช้า

ในปี พ.ศ. 2552 ได้รับบทแม่นางเอกจากภาพยนตร์แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง ม.3 ปี 4 เรารักนาย ของค่ายอาวอง ผลงานกำกับโดย เหมันต์ เชตมี

ในปี พ.ศ. 2553 ได้ร่วมแสดงนำตอนหนึ่งในภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ ตอน"ราชประชานุเคราะห์"

 ในปี พ.ศ. 2554 มีผลงานการแสดงในจอเงินหลายเรื่องด้วยกัน เช่น The Hangover, คนโขน 

ในปี พ.ศ. 2555 ถือเป็นปีทองของเพ็ญพักตร์ ศิริกุล มีผลงานการแสดงในบทบาทนักแสดงนำถึงสามเรื่องได้เข้าฉา คือ "It get's better", "She", "Home"

นอกจากนี้เรายังได้เห็นบทบาทในละครมากมาย ที่แฟนละครชื่นชมฝีมือการแสดงของ ต่าย เพ็ญพักตร์ ตลอดมาจนถึงปัจจุบัน 

 

ด้านชีวิตส่วนตัว ต่าย เพ็ญพักตร์ เป็นคนชอบใช้ชีวิตเรียบง่ายสบายๆ มีบุตรชายคนเดียวชื่อ รามบุตร บริบูรณ์เวช เกิดกับ สามารถ บริบูรณ์เวช สามีที่เสียชีวิตไปแล้ว 

ส่วนภาพครอบครัวที่ไม่ค่อยมีให้ปรากฎเห็นนั้น เพราะลูกชายของคุณต่าย ไม่ค่อยชอบออกสื่อ ชอบใช้ชีวิตเรียบง่ายแบบส่วนตัวมากกว่า

ต่าย เพ็ญพักตร์ ได้สูญเสียลูกชายคนเดียว โตน รามบุตร บริบูรณ์เวช ในวัย 39 ปี ด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งตลอดเวลาที่ทำการรักษาคุณต่ายได้ดูแลลูกชายเป็นอย่างดี ทำหน้าที่แม่ได้อย่างสมบูรณ์และงดงาม 

ขอขอบคุณที่มาจาก :  wikipedia
ภาพจาก Thailand PAGEANTS, .postjung,penpakss,  www.khaosod



Advertisement