มะนาวเปิดใจ! ไม่โกงไม่หนี เผยเหตุมีเงินเยอะเพราะขายของออนไลน์

โพสโดย : admin
Advertisement

     จากกรณีที่มีคนแฉว่า มะนาว อดีตเจ้าสาววิวาล่มสุดสตรอง โกงแชร์ โดยรับไปส่งต่อให้แม่ข่ายชื่อ แชร์แม่มณี ที่กำลังเป็นข่าวดัง มีเหยื่อแจ้งความตำรวจว่าแชร์ดังกล่าวโกงเงินไปจำนวนมากที่อุดรธานี ส่วนของยอดเงินในส่วนมะนาวที่มีผู้เสียหายรวมยอดเงิน คาดว่าสูงถึง 71 ล้านบาท

     ล่าสุด มะนาว จุฑาทิพย์ นิ่มนวล เปิดใจผ่านโทรศัพทร์สัมภาษณ์ของช่องอมรินทร์ทีวีว่า ไม่ได้โกงใคร แต่แม่มณีโกงเงินตัวเองไป และเอาเงินลูกค้าไป ใครที่กล่าวหาตัวเอง ก็เตรียมจะแจ้งความเช่นกัน ส่วนที่บอกมีเงินสดไปซื้อรถหรือซื้ออะไรต่างๆ เจ้าตัวบอกเป็นเงินออมของตัวเอง เพราะตอนที่ตัวเองไปลงทุนกับวงใหญ่แม่มณี ตัวเองก็ได้เงินปันผลกลับมา

     มะนาวเปิดใจว่า ไม่ได้โกงไม่ได้หนี แต่ต้นสังกัดคือแม่มณี ตนเป็นเพียงตัวกลาง จะใช้ในส่วนของกฎหมายจัดการ ให้เป็นเรื่องของกฎหมาย ที่หลายคนสงสัยว่ามีเงินเยอะ มะนาวอธิบายว่าเงินที่มี คือไม่ได้ทำตรงนั้นอย่างเดียว มีเงินจากการขายของออนไลน์ด้วย และมีเงินจากการปันผลเปอร์เซ็นต์จากเงินออม และยังมีเงินที่ฝากไปแต่ไม่ได้รับปันผลจากต้นสังกัดเช่นกัน เรื่องการติดต่อต้นสังกัดมะนาวมีการแจ้งความไปที่ต้นสังกัดอีกที ตามกระบวนการของกฎหมาย และยืนยันว่าเธอไม่ได้โกง ทุกคนรู้ว่าต้นสังกัดคือใคร และมีการชีแจงลูกค้าในกลุ่มไลน์แล้ว

 

 

ข่าวจาก : อมรินทร์ทีวี



Advertisement